Game Sexy Beach 4 Zero: Cuộc Hẹn Đầy Sung Sướng-Đã Test OK.

Sự thay đổi lớn nhất của phiên bản lần này chính là đồ họa, vận dụng sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ của công nghệ 3D, Sexy Beach Zero đã ứng dụng rất thành công sự mượt mà, chân thật của hình ảnh vào game. Các góc nhìn và camera về cơ bản là giống với các phiên bản trước, một chuyền thống lâu đời của series Sexy Beach. Bạn có thể chính góc quay tới mọi vị trí của nhân vật của mình, hoặc đẩy góc quay lên phía trước ở chế độ 2D để chụp ảnh, làm kỷ niệm. Có thể chụp ảnh người đẹp của mình và dán vào toilet.
Đang tải 9.jpg… 

Bạn sẽ có một cuộc hẹn với một cô gái nào đó, và với mỗi co gái mình hẹn hò, bạn sẽ có những cách tán tỉnh khác nhau. Có cô em thì thích được ra bãi biển, tắm, rồi bôi kem dưỡng da cho nhau, rồi chơi bóng chuyền, bơi cùng nhau. Nhưng có cô em lại thích vào bar nhảy nhót, rồi nhạu say tý lúy rồi vào nhà nghỉ… Mỗi người một kiểu tán, và đều có khả năng đạt kết quả tùy theo tính cách của bạn.

Phần 4 này cũng bổ sung một tính năng khá thú vị, đó là chụp ảnh trong khi chơi game. Khi đang ở trong game, bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể bấm nút Print Scrn, bức ảnh sẽ được lưu trong thư mục ảnh của game ngay sau khi bạn bấm nút, để bạn có thể xem bức ảnh đó sau.

Sau khi bạn tán tỉnh và có tiển triển tốt với một cô gái, bạn sẽ thành người tình của cô ta, và chế độ “Free mode” trong game sẽ được unlock, cho phép bạn tùy biến hoàn toàn cô bạn gái của mình. Bạn có thể thay đổi quần áo, tùy chỉnh các bộ phận trên cơ thể người như màu da, cánh tay, hông, bắp chân, mông, đùi, ….
System Requirements:

    • Windows XP/Vista/Win7/10
    • DirectX9.0c
    • Core2 Duo 2.6 GHz or better
    • 2GB RAM or more 8GB HDD
    • Videocard with 512MB and Pixel Shader 3.0 support or better
  • Keyboard/mouse

Link tải tốc độ cao Mshare:

Sexy Beach 4 Zero Full

Link dự phòng Fshare:
Sexy Beach 4 Zero Full

Hướng dẫn cài đặt:
Các bạn tải về, giải nén bằng Winrar.
Vào thư mục setup rồi chạy file setup.
Rồi thưởng thức các cô gái đẹp.
Đang tải see.png…

Các game cùng thể loại như School Mate 2, game artificial girl 3 các bạn tham khảo tại đây:

Game 3D School Mate 2-Game Offilne ++ 
Game ARTIFICIAL GIRL 3 cực hay

Chúc các bạn vui vẻ!

This Post Has One Comment

Trả lời