Tải game Gas Guzzlers Combat Carnage Full-Game đua xe ô tô bắn súng Offline kinh điển

Game offline đua xe Gas Guzzlers Combat Carnage là trò game rất tuyệt cho những ai thích kết hợp hành động với đua xe. Tham gia vào trong những đường đua của game, bạn không những thỏa mãn với màn đua xe tốc độ cực đỉnh mà còn thể hiện khả năng bắn súng tài tình để hạ gục đối thủ. Hãy bước vào thế giới game đỉnh cao này để thưởng thức một trò chơi bom tấn đúng nghĩa.
Đang tải 1.jpg… 

Gas Guzzlers Combat Carnage là tựa game thuộc thể loại đua xe hành động do Gamepires phát triển và phát hành vào ngày 18/05/2012. Khi mới chơi game Gas Guzzlers Combat Carnage, người chơi sẽ đua xe bằng chiếc xe khá “cùi bắp”, tức là xe chạy tốc độ thấp và vũ khí trang bị có sức tấn công không cao. Nhưng game thủ không nên lo lắng quá bởi nếu bạn hoàn thành tốt và vượt qua được những vòng đua, bạn có thể dễ dàng nâng cấp cho xe tốt hơn hoặc bạn sử dụng tiền có được sau mỗi vòng đua để sắm cho mình chiếc “xế” xịn.

Game Gas Guzzlers Combat Carnage offline cho phép bạn độ xe theo ý bạn muốn, từ mọi thiết bị xe đến hình dáng của xe. Game có sẵn một kho vũ khí cực lớn với những khẩu súng có sức tấn công siêu mạnh. Bạn hãy cố găng chơi thật tốt để có tiền nâng cấp xe mình vip nhất, có vũ khí siêu mạnh để chiến thắng bất kỳ đối thủ.
Đang tải 2.jpg… 

Đồ họa trong game offline Gas Guzzlers Combat Carnage được đánh giá là khá ấn tượng khi từ khung cảnh đến các xe đua đều rất chi tiết, phong phú. Nếu bạn là người đam mê “xế hộp” thì Gas Guzzlers Combat Carnage sẽ là nơi cho bạn được “thỏa lòng” khi tha hồ chiêm ngưỡng nhiều loại xe đua từ đơn giản, hiện đại cho đến cực kỳ tối tân, thậm chí có những chiếc xe đã đi vào huyền thoại. Bạn còn được ngắm nhìn nhiều phong cảnh đa dạng từ sa mạc, núi tuyết đến cao nguyên…

Link tải Mshare:
Gas Guzzlers Combat Carnage Offline Full

Link dự phòng:

Mshare | Vipshare | Fshare

Hướng dẫn cài đặt game Gas Guzzlers Combat Carnage:
1, Các bạn tải về rồi giải nén bằng Winrar.

2, Xong vào phần Setup để cài đặt và chơi game.

Cấu hình chơi game

Hệ điều hành: Windows Vista / Windows 7
Vi xử lý: Pentium IV 2.4GHz
RAM: 2 GB
Ổ đĩa cài đặt trống ít nhất: 3 GB
Card âm thanh: Có
Card đồ họa: ATI Radeon X1800 or NVIDIA GeForce 7800

Hướng dẫn chơi game Gas Guzzlers Combat Carnage:
Game offline PC Gas Guzzlers Combat Carnage gồm 3 chế độ chơi:

+ Chế độ chơi Classic: đây là chế độ đua cổ điển, ở đó người chơi có nhiệm vụ trong thời gian nhanh nhất có thể phải về đích ở thứ hạng cao.

+ Chế độ chơi Battle: chế độ này yêu cầu bạn phải mở khóa lấy được vũ khí đầu tiên mới có thể chơi chế độ này, phần này cơ chế combat trong game sẽ thể hiện. Trên xe của bạn sẽ được trang bị các loại vũ khí, bạn có thể tấn công bất kỳ đối thủ nào đang cản trở bạn trên đường đua. Quá hấp dẫn phải không nào?

+ Cuối cùng là chế độ KnockOut: chế độ này có lối chơi giống chế độ Battle nhưng có điểm khác biệt là ai bị trúng đạn sẽ bị ra đi vĩnh viễn.

Ngoài ra, đến với game Gas Guzzlers Combat Carnage offline PC bạn có thể tham gia chơi phần Campaign. Đây là phần chơi với các vòng đua diễn ra liên tục. Bạn dùng tiền để sắm xe, vũ khí khi bắn hạ các con trùm thỉnh thoảng xuất hiện. Gas Guzzlers Combat Carnage có độ khó khác nhau. Càng có độ khó cao, game thủ càng bị chơi “hội đồng” nhiều hơn bởi các đối thủ. Thay vì chúng tập trung đua xe về đích thì chúng lại rất hiếu chiến, dùng mọi thủ đoạn, vũ khí tối tân của mình để bắn hạ bạn. Khi bạn bị dính đạn hay bị tông mạnh vào xe bạn sẽ bị tuột lại phải sau và đành thua cuộc. Các đối thủ máy trong game có khả năng hồi phục rất nhanh dù có bị trúng mìn, tăng tốc lại cực mạnh mẽ. Vì vậy, có thể nói đây là phần chơi khá gam go và đầy thử thách. Bạn phải hết sức cẩn thận, chơi tập trung đấy nhé.

Chúc mọi người vui vẻ!

Trả lời