Catia là một trong những phần mềm nổi tiếng và ra đời sớm nhất trong làng phần mềm CADCAMCNC.

CATIA V6  là phiên bản phát triển của CATIA với giao diện mới, tích hợp nhiều chức năng đa dạng.


CATIA V6 là giải pháp phát triển sản phẩm hàng đầu cho tất cả các tổ chức sản xuất, từ các OEM thông qua chuỗi cung ứng của chúng để sản xuất độc lập.


Với phạm vi khả năng, CATIA V6 được áp dụng trong một loạt các ngành công nghiệp, chẳng hạn như hàng không vũ trụ, ô tô, máy móc công nghiệp, điện, điện tử, đóng tàu, thiết kế nhà máy, và hàng tiêu dùng, bao gồm cả thiết kế cho các sản phẩm đa dạng như đồ trang sức và quần áo.
CATIA V6 là giải pháp duy nhất có khả năng giải quyết các quá trình phát triển sản phẩm hoàn chỉnh, chi tiết kỹ thuật từ khái niệm sản phẩm thông qua các sản phẩm trong dịch vụ.
Nó tạo điều kiện cộng tác cho các doanh nghiệp đa ngành, bao gồm cả phong cách và thiết kế cơ khí, các thiết bị và hệ thống kỹ thuật, quản lý kỹ thuật số mô hình thử nghiệm, gia công, phân tích và mô phỏng.
Bằng CATIA, các doanh nghiệp sử dụng kiến ​​thức thiết kế sản phẩm và đẩy nhanh chu trình phát triển, CATIA V6 giúp các công ty tăng tốc độ thích ứng của họ với nhu cầu thị trường và giúp người dùng có thể tập trung sáng tạo và đổi mới.

Link tải:

CATIA V6R2012 Full Active

Link dự phòng Fshare:

CATIA V6R2012 Full Active

File cờ rắc (cho ai cần)

Active CATIA V6R2012

Link dự phòng

Secufiles | MshareFshare

Link tải bản Catia V5 R21 32/64bit Full Active kemg video hướng dẫn Tại đây

Video hướng dẫn kích hoạt CATIA V6R2012: Tại đây

Hướng dẫn cài đặt:

Xem Video hướng dẫn trong file tải về

Trả lời