Đôi lúc bạn cần phải đổi địa chỉ IP cho smartphone Android, iOS để tải về các nội dung, ứng dụng độc quyền chỉ giới hạn ở một số quốc gia. Hoặc gần đây nhất là giả lập địa chỉ IP sang Indonesia để xem trực tiếp các trận cầu của U23 Việt Nam. Và ngay sau đây mình sẽ hướng dẫn chi tiết cách thực hiện cho bạn.

Đổi địa chỉ IP (Fake IP): thuật ngữ dùng để chỉ hành động giả lập một địa chỉ mạng nào đó nhằm tránh theo dõi hay vượt tường lửa cho các thiết bị kết nối mạng. Ví dụ: Indonesia vừa phát hành tựa game mới nhưng chỉ độc quyền cho quốc gia này, để tải về bạn cần đổi địa chỉ IP sang Indonesia.

Hướng dẫn đổi địa chỉ IP cho smartphone Android, iOS

Bước 1: Truy cập vào trang web sau:

Bước 2: Tại mục “All Countries” bạn chọn vào địa điểm cần đổi địa chỉ IP sang.

FAKE IP

Bước 3: Tiếp theo một danh sách rất nhiều địa chỉ IP sẽ được hiển thị cho bạn, hãy chạm vào một địa chỉ IP bạn ưng ý bất kỳ (Proxy IP). Nếu hiện thông báo OK là địa chỉ IP đó còn dùng được, hãy lưu lại các thông tin liên quan như: Proxy IP và Proxy Port.

IP

Nếu hiện thông báo hiển thị là “Deal” bạn cần chọn lại địa chỉ IP khác.

Fake IP

Bước 4:

Đối với Android, bạn truy cập vào Cài đặt > Wi-Fi > Chọn vào mạng Wi-Fi đang kết nối > Chọn vào mục Proxy > Thủ công.

Fake IP

Tại mục “Tên máy chủ” bạn nhập vào “Proxy IP” đã lưu lại trước đó, tương tự “Cổng” bạn nhập vào “Proxy Port”.

FAKE IP

Đối với iOS, bạn truy cập vào Cài đặt > WLAN > Chọn vào mạng Wi-Fi đang kết nối > Định cấu hình proxy > Thủ công.

fake IP

Tại mục “Máy chủ” bạn nhập vào “Proxy IP” đã lưu lại trước đó, tương tự “Cổng” bạn nhập vào “Proxy Port”.

Fake IP

Bước 5: Sau khi hoàn tất, bạn cần kiểm tra lại một lần nữa xem thiết bị của mình có được đổi sang địa chỉ IP sang địa điểm khác hay không bằng cách truy cập vào đường dẫn sau:

Lúc này trang web sẽ tự nhận diện địa chỉ IP của mạng, công việc của bạn còn lại là nhấn vào “Get IP Details” để xem IP này có thuộc khu vực bạn vừa chuyển sang hay không?

FAKE IP

Rất đơn giản đúng không nào! Hy vọng với thủ thuật trên sẽ giúp ích bạn nhiều hơn trong cuộc sống. Và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!

Trả lời