Từ ngày 14/8 trở đi, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam sẽ có các trận cầu nãy lửa tại Asiad 2018. Đáng tiếc, các đài truyền hình Việt Nam lại không có bản quyền phát sóng. Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xem U23 Việt Nam thi đấu tại Asiad 2018 ngay trên smartphone và máy tính.

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam thi đấu trên điện thoại Android, iOS

Cách 1: Sử dụng link xem trực tiếp từ các trang nguồn sau:

Lưu ý: Đây là các nguồn phát gián tiếp, vì thế chất lượng, độ ổn định sẽ không tốt bằng nguồn chính thống từ (Indonesia)

Cách 2: Tải về Vidio, đây là ứng dụng xem truyền hình chính thống từ Indonesia:

Tuy nhiên, vì lý do bản quyền nên Vidio sẽ cấm các địa chỉ IP từ Việt Nam. Bạn cần đổi sang địa chỉ IP (fake IP từ Indonesia) để có thể xem thoải mái các nội dung liên quan đến Asiad 2018 trên Vidio. Hướng dẫn chi tiết cách fake IP bạn có thể tham khảo bài viết sau đây:

Sau khi hoàn tất quá trình Fake IP theo hướng dẫn, bạn chỉ cần khởi động ứng dụng Vidio > Chọn vào biểu tượng Live và chọn kênh cần xem.

Asiad 2018

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam thi đấu trên máy tính Windows

Cách 1: Sử dụng link xem trực tiếp từ các trang nguồn sau:

Lưu ý: Đây là các nguồn phát gián tiếp, vì thế chất lượng, độ ổn định sẽ không tốt bằng nguồn chính thống từ (Indonesia)

Cách 2: Sử dụng link xem trực tiếp chính thống từ Indonesia:

Tuy nhiên, vì lý do bản quyền nên Vidio sẽ cấm các địa chỉ IP từ Việt Nam. Bạn cần đổi sang địa chỉ IP (fake IP từ Indonesia) để có thể xem thoải mái các nội dung liên quan đến Asiad 2018 trên Vidio. Chi tiết hướng dẫn bạn có thể xem bài viết sau đây:

Sau khi hoàn tất quá trình Fake IP theo hướng dẫn, bạn chỉ cần truy cập vào trang web trên và thưởng thức các trận đấu trực tiếp của U23 Việt Nam hoặc các môn thi đấu khác nếu muốn.

U23 Việt Nam

Chúc các bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè nếu thấy hữu ích nhé!

Trả lời