Để chơi game King of Avalon Android trên PC các bạn làm theo các bước sau:

1, Tải phần mềm Bluestacks theo link sau: Bluestacks

(Khuyên dùng vì Bluestacks đồng bộ được dữ liệu giữa điện thoại và máy tính. Nếu bạn đang chơi trên PC mà muốn chuyển qua điện thoại chơi thì vẫn có dữ liệu trên điện thoại nhé)

2, Cài đặt Bluestacks.

3, Các bạn tải game bằng cách kích vào đường dẫn sau:  Game King of Avalon cho PC

4, Chơi game.

Giới thiệu về game:

King of Avalon là game chiến thuật thời gian thực cực hay mới được phát hành bởi FunPlus nhưng đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ thế giới.

King of Avalon lấy bối cảnh giả tưởng thời vua Arthur huyền thoại, game thủ sẽ nhập vai là lãnh chúa của một vùng đất, việc người chơi cầm là làm cho vương quốc của mình tồn tại, ngày một rộng lớn và phát triển thịnh vượng. Người chơi phải tìm tòi rất nhiều tính năng trong thế giới ảo, bao gồm việc chiêu mộ binh sĩ, nuôi dưỡng rồng, nâng cấp, xây dựng thành trì và tìm kiếm tài nguyên…

King of Avalon là một sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng MMO với RTS mang lại cho game thủ sự đa dạng trong việc chỉ huy một đội quân để chinh phạt các miền đất hứa, phát triển hệ thống phòng thủ và nâng tầm sức mạnh cho thành của mình. Trong game, bạn sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ để nhận được phần thưởng và xây dựng vương quốc mang phong cách riêng của bản thân.

King of Avalon kế thừa đầy đủ các ưu điểm của thể loại game di động RTS điển hình và một hiệu ứng đồ họa 2D ưa nhìn.

Chính vì vậy, đây thật sự là tựa game chiến thuật thời gian thực rất đáng để thử qua.

Trả lời