Download Cyberlink PowerDVD Ultra Full -Phần mềm Giải trí đa phương tiện tốt nhất dành cho bạn

Nội dung bài viết:

1, Giới thiệu phần mềm

2, Link tải tốc độ cao

3, HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ CỜ RẮC PHẦN MỀM

Giới thiệu phần mềm:

Cyberlink PowerDVD là phần mềm có khả năng chạy tất cả các dạng nội dung media bao gồm phim ảnh, video, tranh ảnh và âm nhạc trên Blu-ray hay DVD đồng thời mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất trên máy tính của bạn.

Ngoài ra Cyberlink PowerDVD còn cung cấp các tùy chọn để người dùng có thể thay đổi độ sáng, tối của video, thay đổi âm lượng, tốc độ của video khi đang phát.

Cyberlink PowerDVD cũng hỗ trợ người dùng tạo danh sách nghe nhạc để có thể nhanh chóng chuyển đổi các bài hát khác nhau mà không phải thực hiện nhiều thao tác.

Các tính năng chính của Cyberlink PowerDVD:

Chất lượng cao nhất nhờ cải tiến thông minh của TrueTheate: TrueTheater Color tạo ra nhiều màu sắc động hơn, TrueTheater Sound tăng cường âm bass và vocals để tạo môi trường âm thanh độc đáo cho tai nghe và TrueTheater HD hỗ trợ chất lượng HD.

Phát lại video nâng cao ở định dạng 4K và H.265: Nhờ tăng tốc phần cứng của bộ vi xử lý Intel và NVIDIA, PowerDVD cung cấp chất lượng phát lại video hoàn hảo ở định dạng H.265.

Phát lại các video tần số cao: Thuật toán phát lại thông minh giúp đảm bảo phát lại không bị gián đoạn video độ phân giải cao được ghi từ iPhone 6 hoặc GoPro với 120 hoặc thậm chí 240 khung hình / giây.

Hỗ trợ cho một loạt các định dạng: PowerDVD tối ưu hóa công việc với các định dạng tệp phim và video, bao gồm MKV, MP4, AVCHD và XAVC-S.

Các ứng dụng đồng hành cho các thiết bị di động: Power Media Player cải thiện chất lượng phát lại trên thiết bị di động cho chủ sở hữu iPhone, iPad, Android và các thiết bị dựa trên Windows 8.

Dịch vụ điện toán đám mây: PowerDVD Ultra bao gồm việc sử dụng lưu trữ đám mây CyberLink 20 GB hàng năm, cho phép bạn tải xuống, tải xuống và thậm chí truyền video tới bất kỳ máy tính nào có PowerDVD hoặc bất kỳ thiết bị di động nào với Power Media Player.

Tùy chọn cá nhân hữu ích: Nền nền có thể được tùy chỉnh với đồ họa cài sẵn hoặc hình ảnh cá nhân. Hiếm khi sử dụng các tab của bảng phương tiện truyền thông có thể dễ dàng ẩn để tối ưu hóa giao diện

Pass giải nén: freesharevn.com

Link tải tốc độ cao

Cyberlink PowerDVD Ultra 23.0 Full Active

Link dự phòng:

Up-4ever      |        UploadRAR       |          Uploady           |        UserDrive        |          HexUpload     |       Google Drive

(Các bạn có thể tải link tốc độ cao tại UploadRAR, Uploady, Up-4ever, UserDrive)

Phiên bản khác

Cyberlink PowerDVD Ultra 22.0 Full Active

Link dự phòng:

HexUpload         |      Fshare       |        Uploading    |       Google Drive

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT PHẦN MỀM

1 – Nên gỡ bỏ hoàn toàn phiên bản cũ bằng các phần mềm chuyên nghiệp như: Revo Uninstaller Pro hoặc IObit Uninstaller ProYour Uninstaller. Tuyệt đối không cài đặt đè lên phiên bản cũ.

2 – Thêm dòng sau vào File host (C:\Windows\System32\drivers\etc):

127.0.0.1 cap.cyberlink.com
127.0.0.1 activation.cyberlink.com

3 – Cài đặt phần mềm

4 – Thoát phần mềm sau khi cài đặt xong

5 – Chạy “Reg Patch.reg” -> Click Yes, Ok

6 – Mở phần mềm và sử dụng Key trong tệp Readme để đăng ký chương trình

7 – Hoàn thành.

Trả lời