Tải RS Office Recovery Full Active – Phần mềm khôi phục tài liệu đã xóa bằng Shift + Del hoặc xóa Thùng rác, tài liệu nằm trên ổ đĩa flash bị hỏng, đĩa bị hỏng hoặc phân vùng đã định dạng.

Nội dung bài viết:

1, Giới thiệu phần mềm

2, Link tải tốc độ cao

3, HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ CỜ RẮC PHẦN MỀM

Giới thiệu phần mềm:

RS Office Recovery là Bộ khôi phục hoàn chỉnh cho tài liệu đã xóa bằng Shift + Del hoặc xóa Thùng rác, tài liệu nằm trên ổ đĩa flash bị hỏng, đĩa bị hỏng hoặc phân vùng đã định dạng. RS Office Recovery sẽ giúp khôi phục các tài liệu này ngay cả khi thiết bị lưu trữ gốc bị hỏng nặng và hoàn toàn không thể truy cập được. Công cụ khôi phục dữ liệu này được thiết kế để xử lý các trường hợp khó nhất ở chế độ hoàn toàn tự động, giúp bạn khôi phục tài liệu dễ dàng với trình hướng dẫn từng bước.

Danh sách rộng các định dạng được hỗ trợ

Hỗ trợ các tài liệu và bảng tính được tạo bởi tất cả các phiên bản của Microsoft Office (DOC, DOCX, XLS, XLSX, RTF, HTML, v.v.), Adobe PDF và OpenOffice (ODS, ODT), RS Office Recovery thực hiện một công việc mẫu mực khi khôi phục công việc văn phòng. Với RS Office Recovery, bạn sẽ chỉ cần một công cụ khôi phục bất kể bạn sử dụng Microsoft Office, OpenOffice hay cả hai!

Khôi phục không lộn xộn

RS Office Recovery giới thiệu một tính năng mà không công cụ nào khác có. Kiểm tra tính toàn vẹn sơ bộ được thực hiện trên tất cả các tài liệu được phát hiện trong quá trình tìm kiếm, ngay lập tức lọc ra các tệp bị hỏng, bị hỏng và không hoàn chỉnh sẽ không mở được trong Microsoft Office. Chỉ những tài liệu hoàn hảo 100% mới được đưa vào danh sách khôi phục, giảm bớt sự lộn xộn về hình ảnh và cho phép hoạt động nhanh hơn đáng kể trên đĩa lớn với hàng trăm và hàng nghìn tài liệu.

Thao tác dễ dàng với bản xem trước kích thước đầy đủ

RS Office Recovery rất dễ học và sử dụng đơn giản. Cung cấp một trình hướng dẫn khôi phục trực quan cao, RS Office Recovery có thể giải quyết các vấn đề phức tạp nhất từng bước một. Trình xem tích hợp cho phép xem trước trực quan đầy đủ các tài liệu có thể khôi phục, cho phép xem các tài liệu và bảng tính trước khi chúng được khôi phục.

Khôi phục từ đĩa không đáng tin cậy

Khi khôi phục tài liệu từ các đĩa bị lỗi và không đáng tin cậy, việc giảm thiểu số lượng các thao tác đọc là điều cần thiết để tránh tình trạng khóa máy tính và hỏng ổ đĩa sơ bộ. Để tạo thuận lợi cho việc khôi phục từ phương tiện không ổn định, RS Office Recovery giới thiệu khả năng tạo Hình ảnh ổ đĩa ảo chính xác bit trong một thao tác đọc dài. Sau khi chụp ảnh, RS Office Recovery có thể tiếp tục khôi phục tài liệu từ tệp ảnh mà không yêu cầu quyền truy cập vào phương tiện lưu trữ gốc. Cách tiếp cận này cung cấp khả năng khôi phục không cần lo lắng từ các đĩa bị bao phủ bởi các khối xấu, các thiết bị bị mòn nhiều và không ổn định về mặt điện tử.

Khôi phục tài liệu từ tất cả các loại hệ thống tệp và phương tiện

RS Office Recovery đã được thử nghiệm trên tất cả các loại phương tiện lưu trữ hiện có. Điều đó bao gồm đĩa cứng và ổ SSD của hầu hết các nhà sản xuất lớn, tất cả các loại thẻ nhớ và nhiều kiểu ổ USB phổ biến. Công cụ này đã được thử nghiệm với hơn một trăm thiết bị khác nhau để đảm bảo khả năng tương thích vô song.

Những tính năng chính của RS Office Recovery

  • Khôi phục tài liệu ở các định dạng Microsoft Office và OpenOffice (DOC / DOCX, XLS / XLSX, PDF, RTF, HTML, ODS, ODT, v.v.);
  • Khôi phục các tài liệu đã được mã hóa và nén;
  • Hỗ trợ chương trình nén NTFS on-the-fly;
  • Khôi phục tài liệu từ các phân vùng FAT và NTFS đã được định dạng và ổ cứng được phân vùng lại;
  • Khôi phục tài liệu từ các phương tiện bị hỏng và không thể truy cập được;
  • Khôi phục tài liệu từ ổ cứng, ổ SSD, thẻ nhớ flash và tất cả các loại phương tiện lưu trữ khác;
  • Hỗ trợ hầu hết các hệ thống tệp chính bao gồm exFAT / FAT / NTFS / APFS / ReFS / XFS / UFS / ReiserFS / Ext2 / 3/4;
  • Hỗ trợ các phiên bản 32-bit và 64-bit của Microsoft Windows XP, Vista, 2003 và 2008 Server, Windows 7-8 và Windows 10;

Pass giải nén: freesharevn.com

Link tải tốc độ cao

RS Office Recovery 4.0 Full Active

Link dự phòng:

Veryfiles      |     Fshare     |      Google Drive

 (Các bạn có thể tải link tốc độ cao tại Veryfiles)

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ CỜ RẮC PHẦN MỀM

1. Cài đặt ứng dụng
(không khởi chạy ứng dụng)
2. Copy tập tin Cr@ck (chọn x86 hoặc x64) vào thư mục cài đặt chương trình.
3. Tận hưởng !!

Trả lời