Download VideoSolo Video Converter Ultimate Full – Công cụ chuyển đổi video nhanh hơn 50 lần cho phép bạn chuyển đổi, chỉnh sửa, nén và hợp nhất video ở một nơi

Nội dung bài viết:

1, Giới thiệu phần mềm

2, Link tải tốc độ cao

3, HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ CỜ RẮC PHẦN MỀM

Giới thiệu phần mềm:

VideoSolo Video Converter Ultimate là Công cụ chuyển đổi video nhanh hơn 50 lần cho phép bạn chuyển đổi, chỉnh sửa, nén và hợp nhất video ở một nơi. Nhận video và âm thanh mong muốn trong vài giây.

Các tính năng chính của VideoSolo Video Converter Ultimate

Chuyển đổi Video / Audio sang hơn 1000 định dạng

Công cụ VideoSolo có thể chuyển đổi video / âm thanh sang các định dạng tệp khác nhau với các thông số kỹ thuật đầu ra cụ thể. Nó cung cấp hơn 200 tùy chọn cài sẵn cho các thiết bị phổ biến như điện thoại thông minh, máy tính bảng, bảng điều khiển trò chơi và các nền tảng trực tuyến như YouTube , TikTok, Facebook và Instagram .

Các định dạng được hỗ trợ

Video : MP4, MOV, MKV, AVI, Video 5K / 8K, WMV, WEBM, MXF, M4V, XVID, MPEG, VOB, v.v.

Âm thanh : MP3, AAC, AC3, WMA, WAV, AIFF, FLAC, MKA, M4A, M4B, M4R, DTS, AMR, ALAC, v.v.

Thiết bị :iPhone , iPad, iPod , Apple TV, Android, Samsung , Huawei , Xbox One, PS4, Roku, v.v.

Chuyển đổi video cực nhanh chưa từng có, chuyển đổi nhanh hơn 50 lần

Chuyển đổi cực nhanh là một tính năng mới được thêm vào. Với công nghệ Blu-Hyper tiên tiến, VideoSolo Video Converter Ultimate cho phép người dùng chuyển đổi video nhanh hơn gấp 50 lần trong khi vẫn có được chất lượng hình ảnh và âm thanh hoàn hảo mà không cần mã hóa / giải mã quá mức. Quá trình chuyển đổi sẽ chỉ mất vài phút, đặc biệt là trong việc chuyển đổi video 8K / 5K / 4K / HD hoặc thậm chí cho một loạt video.

Hơn nữa, nhờ công nghệ Blu-Hyper tiên tiến được áp dụng trong Chuyển đổi siêu nhanh, VideoSolo Video Converter Ultimate đã cải thiện tốc độ chuyển đổi nhanh hơn gấp 50 lần hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong việc chuyển đổi video 8K / 5K / 4K / HD. Tỷ lệ chuyển đổi có thể chỉ mất vài phút, ngay cả đối với video HD hoặc một loạt video.

Nén video để tải lên Instagram, YouTube, v.v.

Tải lên các video lớn lên Instagram, YouTube, TikTok, v.v. có thể chậm. VideoSolo Video Converter Ultimate giúp bạn nén các tập tin video lớn lên đến 90%. Với các cấu hình đặt trước cho nhiều nền tảng truyền thông xã hội, bạn có thể nén và chuyển đổi các tệp lớn thành các định dạng, độ phân giải và kích thước bạn muốn và nhanh chóng lưu trữ, xuất bản và chia sẻ chúng.

Một số người dùng có thể lo lắng về chất lượng của video nén. Trên thực tế, bạn có thể tự mình điều chỉnh kích thước và độ phân giải. Chất lượng hình ảnh sẽ không bị giảm đáng kể và bạn có thể xem trước video nén trước khi xuất ra.

Các công cụ chỉnh sửa cần thiết để tạo video hấp dẫn

Xoay & cắt

Xoay video sang trái, phải, ngang và dọc. Cắt video bằng cách tùy chỉnh khu vực hoặc chọn tỷ lệ khung hình như 4: 3, 16: 9, 1: 1, v.v.

Chia tách

Chia nhanh video clip dài theo trung bình hoặc theo thời gian. Chỉ trong một cú nhấp chuột và phân đoạn sẽ được chia thành nhiều phần khác nhau. Lưu phần cần thiết và chọn tùy chọn ” Hợp nhất thành một tệp ” để hợp nhất chúng thành một.

Máy cắt video

Cắt video dài theo độ dài bạn muốn bằng cách kéo thanh tiến trình. Hoặc bạn có thể đặt thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc theo cách thủ công.

Trình chỉnh sửa thẻ ID3

Thay đổi thông tin tệp gốc như tiêu đề, nghệ sĩ, album, nhà soạn nhạc, thể loại, năm, bản nhạc, nhận xét và chọn bìa cho album.

Pass giải nén: freesharevn.com

Link tải tốc độ cao

VideoSolo Video Converter Ultimate 2.3.10 Full Active

Link dự phòng:

Veryfiles       |       Fshare     |      Google Drive

 (Các bạn có thể tải link tốc độ cao tại Veryfiles)

Phiên bản khác:

Hướng dẫn cài đặt và kích hoạt:

1 – Giải nén và cài đặt phần mềm

2 – Thoát sau khi cài xong

3 – Sao chép File Patched vào mục cài đặt phần mềm. Mặc định:

x64: C:\Program Files\VideoSolo Studio\VideoSolo Video Converter Ultimate

4 – Chạy Patched với quyền “Run as administrator”, chọn “register.dll” từ thư mục ứng dụng và vá nó.

5 – Hoàn thành.

Trả lời