Gift Code game Thần Vương Chi Mộng mới nhất Update liên tục

Giới thiệu:

Thần Vương Chi Mộng là tựa game mobile nhập vai mang đậm phong cách tiên hiệp được xây dựng và phát triển bởi Funtap.vn đã có màn ra mắt cộng đồng game thủ trên cả 2 nền tảng là Android và iOS. Với một thế giới tiên hiệp hoành tráng và tràn đầy màu sắc, Thần Vương Chi Mộng sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm vô cùng đặc sắc cũng như gợi nhớ lại ký ức một thời về các huyền thoại như Võ Lâm Truyền Kỳ hay MU.

Sở hữu nền đồ họa 3D ấn tượng Thần Vương Chi Mộng sẽ mang đến cho các game thủ một thế giới tiên hiệp đúng nghĩa với những cảnh quan kỳ ảo và đặc sắc hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó với việc các nhân vật trong game được xây dựng và khắc họa vô cùng tỉ mỉ và chi tiết từ hình dáng cho đến các chuyển động của nhân vật, hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm chân thật nhất.

Theo dõi bài viết này để biết cách kích hoạt mã code Thần Vương Chi Mộng có thể đổi lấy các phần quà hấp dẫn và các vật phẩm độc quyền khác.

Các mã code Thần Vương Chi Mộng có giá trị trong thời gian nhất định, vì vậy các bạn hãy nhanh tay nhập vào game nhé. Chúng tôi thường xuyên kiểm tra các mã mới, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên truy cập trang này thường xuyên hoặc chúng tôi sẽ thông báo trên trang Facebook

Game Information

  • TitleThần Vương Chi Mộng
  • Publisher – Funtap
  • Genre
  • File Size –
    • Android: 400 MB
    • iOS: 800 MB
  • Download 

Gift Code game Thần Vương Chi Mộng

Thần Vương Chi Mộng CODE REWARDS
VIP9999
 VIP555
 VIP6666
 VIP7777
 VIP8888
 VIP6868

Hướng dẫn cách nhập code Thần Vương Chi Mộng

Bước 1: Đầu tiên bạn truy cập vào https://playfun.vn và đăng nhập tài khoản game, ngoài ra bạn có thể sử dụng tài khoản Google, Facebook.

Bước 2: Tiếp tục bạn chọn game Thần Vương Chi Mộng trong danh sách game bên dưới.

Bước 3: Tiếp tục bạn chọn mục giftcode bên dưới.

Bước 4: Tiếp theo là nhấn vào đổi trong code mà bạn muốn đổi.

Bước 5: Trong giao diện mới bạn chọn nhân vật, máy chủ và nhấn tiếp theo bên dưới.

Trả lời